Quảng Bình phát động tuần lễ tắm biển

Quảng Bình phát động tuần lễ tắm biển

19/01/2018 Admin 0 Bình luận

Quảng Bình phát động tuần lễ tắm biển

 

Chiều 25-5, tại TP Đồng Hới, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Thông tin, Truyền thông tỉnh Quảng Bình tổ chức họp báo về chương trình kích cầu du lịch Quảng Bình năm 2016 và phát động tuần lễ tắm biển.

http://www.vietnamtourism.com/imguploads/news/2016/T5/00tltambien.jpg

 

Theo đó, nhằm quảng bá thương hiệu du lịch Quảng Bình “Điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện”, đặc biệt là du lịch biển khi các chỉ số quan trắc môi trường biển đã an toàn trở lại, tỉnh Quảng Bình tổ chức chương trình kích cầu du lịch năm 2016 để thu hút du khách đến với địa phương.

Cùng với việc giảm 30% giá vé tham quan các động Phong Nha, Tiên Sơn và Thiên Đường, toàn bộ khu nghỉ dưỡng, các khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ du lịch tại Quảng Bình giảm giá từ 30 đến 50%. Từ ngày 25 đến 30-5, tỉnh Quảng Bình tổ chức “Tuần lễ tắm biển”, hội chợ ẩm thực Hương quê Quảng Bình, các hoạt động vui chơi, thể thao dưới nước...

Cũng trong chiều 25-5, tại bãi tắm Bảo Ninh, Liên đoàn lao động tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Bình phát động toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động và quần chúng nhân dân trong tỉnh tắm biển để xóa bỏ tâm lý e ngại của người dân và du khách sau sự cố hải sản chết và biển ô nhiễm trong thời gian qua.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline
0938009014