Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa 3N2Đ

Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa 3N2Đ

Chương trình ngoại khóa & huần luyện Teambuilding
Liên hệ

Chương trình ngoại khóa & huần luyện Teambuilding

ĐÀ LẠT - THÀNH PHỐ NGÀN HOA

Thời gian: 03 ngày 02 đêm. Phương tiện: Ô tô.

Ngày 1:                TP. HCM  – ĐÀ LẠT

 

dinh 304h00:  Xe và Hướng dẫn viên Hàm Rồng Tour đón Quý khách tại điểm hẹn.
04h30: Đoàn khởi hành đi Đà Lạt. Trên đường đi đoàn dừng chân và dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Hưng Phát-Trảng Bom, tiếp tục hành trình các bạn nghe thuyết minh, ngoạn cảnh với những thắng cảnh rất nổi tiếng như: Đá Chồng Định Quán, Làng Cá Bè La Ngà, Rừng Cây Giá Tỵ …và tham gia các trò chơi vận động do các anh chị hướng dẫn tổ chức trên xe. Đến Bảo Lộc đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Tâm Châu. Tiếp tục hành trình, trên đường đoàn ghé tham quan Thác Pongour hay còn gọi là thác Bảy tầng - Một trong những thác hùng vĩ  nhất tại cao nguyên.
16h00: Chia tay Thác Pongour đoàn khởi hành về TP. Đà Lạt, nhận phòng tại khách sạn, nghỉ ngơi.
18h00: Xe đưa quý khách dùng cơm chiều tại nhà hàng và tham gia chương trình Gala Dinner với sân khấu, âm thanh hoành tráng.
22h00: Điểm danh và nghỉ ngơi.

Ngày 2:                       ĐÀ LẠT – NHỮNG THẮNG CẢNH ĐẸP

 

dinh 306h30: Xe đưa đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. 
07h30: Đoàn khởi hành tham quan Nhà Thờ Domain Marie Một trong những công trình kiến trúc đặc sắc và một trong những trung tâm tôn giáo lớn nhất tại tỉnh Lâm Đồng, tham quan Vườn Hoa tại khuôn viên nhà thờ với những loài hoa hết sức đặc biệt như: hoa hài tiên, hoa cẩm tú cầu….. Tiếp tục hành trình, Đoàn tham quan Dinh III còn gọi là Dinh Bảo Ðại, là nơi gia đình Bảo Đại sinh sống và làm việc ở thành phố Đà Lạt. Với hệ thống kiến trúc hiện đại, Dinh III được đánh giá là dinh thự đẹp và trang nhã nằm giữa một rừng thông thuần chủng, gắn liền với các tiểu cảnh kiến trúc công viên, vườn Thượng Uyển, rừng Ái Ân và một hồ nước nhỏ hòa quyện vào nhau một cách rất hợp lý và thơ mộng. Chia tay Dinh III, đoàn về nhà hàng dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.

dinh 313h30: Đoàn khởi hành tham quan Đồi thông hai mộ. Ở Đồi thông hai mộ, một thắng cảnh nổi tiếng của Đà Lạt, bao năm nay luôn tồn tại nhiều sự tích ly kỳ về cái tên “Đồi thông hai mộ”, nhưng chỉ có một câu chuyện trong số đó là thật, ấy là câu chuyện tình bất hạnh của cô gái Lê Thị Thảo và chàng trai Vũ Minh Tâm, mà minh chứng cho câu chuyện tình đó chính là hai ngôi mộ nằm trên đồi thông hơn 60 năm qua. Chi tay Đồi thông hai mộ, đoàn chi chuyển đến Hồ Than Thở - tại đây, quý khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp nằm trên đồi cao giữa một rừng thông tĩnh mịch. Cảnh vật quanh hồ nên thơ, mặt nước hồ luôn phẳng lặng trầm ngâm. Con đường đất ven hồ như mất hút xa xa. Tại đây dường như chỉ còn nghe vi vút tiếng gió nhẹ, tiếng thông reo như thở than, như nức nở. Có một đôi cây thông yêu nhau rất lạ ở phía bắc của hồ tạo thành một đôi “tình nhân” thông quấn quýt bên nhau không rời và du khách có thể đến đó chụp hình lưu niệm. Đồi thông ở hồ Than Thở dường như cũng đẹp hơn các nơi khác vì thông thưa hơn, cao đều hơn nên khi ánh nắng mặt trời rọi xuống ngả bóng trên thảm cỏ rất đẹp. Tại đây, Đoàn sẽ tham gia một chương trình độc đáo được tổ chức bởi HDV Hàm Rồng kết hợp cùng  Ban Tổ Chức với tên gọi “ Khám Phá Sức Mạnh Bản Thân ”

Thời Gian

Nội dung

Phụ trách

Điạ điểm

Chuẩn bị

14h30-16h30

Hoạt động teambuilding

 

BTC, ĐPV

Hồ Than Thở

 

Vật dụng huấn luyện;

âm thanh

 

18h00: Đoàn dùng cơm chiều tại nhà hàng, tự do sinh hoạt tập thể theo lớp, tham quan Hồ Xuân Hương và dạo phố chợ đêm Đà Lạt dưới sự giám sát của Thầy Cô

22h00: Điểm danh, nghỉ ngơi.

Ngày 3:                ĐÀ LẠT –  TP. HỒ CHÍ MINH

 

dinh 307h00:     Đoàn trả phòng, dùng điểm tâm tại nhà hàng. Chia tay TP. Đà Lạt đoàn khởi hành về TP. HCM. Trên đường đoàn ghé tham quan Thiền Viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm. Đoàn thưởng ngoạn toàn cảnh thiên nhiên tại khu Thiền Viện.
11h30: Đến Bảo Lộc, Quý khách  dùng cơm trưa,  tham quan và mua sắm đặc sản trà và cà phê tại danh trà Tâm Châu. Thưởng thức trà và cà phê miễn phí. Tiếp tục khởi hành về TP. Hồ Chí Minh.

 

          Dự kiến 18h00 đoàn về đến TP. Hồ Chí Minh.

Xe và Hướng dẫn viên chia tay đoàn. Kết thúc chuyến tham quan.

 

TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ

 

 Phương tiện vận chuyển

  • Xe ôtô đời mới đạt tiêu chuẩn du lịch. Loại Aero Space.
  • Dịch vụ trên xe gồm: Tivi, âm thanh, máy lạnh suốt tuyến, Micro…

 Dịch vụ lưu trú:

  • Tiêu chuẩn khách sạn.
  • Dịch vụ, tiêu chuẩn trong phòng: đầy đủ tiện nghi. 
    Trang thiết bị trong phòng gồm: Giường nệm, tivi, truyền hình cáp, tắm nóng lạnh, xà bông tắm, tủ treo đồ, khăn tắm và một số trang thiết bị khác.

  Dịch vụ ăn:

Ăn theo chương trình trọn gói từ ngày đi đến trưa ngày về

* Ăn sáng:   03 Bữa ăn sáng có phở, hủ tíu, bánh canh, bún bò, bánh mì ốp la, cơm tấm,...   + trà đá.

       * Ăn chính:  05 bữa cơm phần.

Hướng dẫn viên: Hướng dẫn viên nhiệt tình, năng động, hoạt bát suốt tuyến.

Bảo hiểm: Bảo hiểm với mức tối đa 20.000.000đ/khách/vụ.

Các dịch vụ khác:

  •  Nước suối chai loại 0,5lít/khách/ngày/lượt.
  • Vé tham quan các điểm theo chương trình trên.

KHÔNG BAO GỒM:

  • Thuế VAT.
  • Chi phí cáp treo tại Thiền viện Trúc Lâm
  • Các chi phí cá nhân và các chi phí ngoài chương trình.

 

HÀM RỒNG TOUR - Hân Hạnh Phục Vụ Quý Khách!

 

 

Đánh giá sản phẩm

1
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline
0938009014