Buôn Mê - Đà Lạt 5N4Đ

Buôn Mê - Đà Lạt 5N4Đ

Liên hệ

Chương trình tham quan

NGA SƠN - BUÔN MÊ - ĐÀ LẠT

Thời gian: 05 ngày 04 đêm. Phương tiện: Đi & về Máy bay

Ngày 01:              NGA SƠN -  THANH HOÁ - BUÔN MÊ THUỘT

07h00: Xe đón quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đi sân bay Sao Vàng - Thanh Hoá.
09h00: Đoàn làm thủ tục cho chuyến bay chặng Thanh Hoá - Buôn Mê.
11h45:  Đến Buôn Mê Thuột, Đoàn về nhà hàng ăn trưa và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

http://daklak.gov.vn/portal/pls/portal/docs/2192002.JPG

15h00: Xe đón Quý khách tham quan Bản Đôn - một làng trên cao nguyên nằm ở xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, nói tới Bản Đôn là nói tới cả một khu vực rộng lớn, vươn dài theo dòng sông Sêrêpôk quanh năm nước chảy hiền hòa, con gái, con trai, người già, trẻ nhỏ say sưa với những vũ điệu dân gian trong lễ hội cùng nghề săn bắt và thuần dưỡng voi rừng, du khách có thể tìm hiểu đời sống văn hóa, phong tục, sinh hoạt của nhiều dân tộc. Tại đây, Quý khách sẽ ghé thăm nhà Ông Ama Kông - ngôi nhà sàn trưng bày những kỷ vật gắn liền với cuộc đời săn bắt, thuần dưỡng voi rừng của ông, dừng lại thật lâu ở từng kỷ vật đó là: sợi dây thòng lọng dài 120m, bện bằng bộ da của 7 con trâu đực, được phơi trong 70 ngày nắng, 70 đêm sương, cất trên gác bếp đủ một mùa rẫy được Ama Kông sử dụng trong các chuyến săn voi, và thưởng thức loại rượu đặc biệt – rượu Ama Kông. Tiếp tục hành trình, đoàn ghé thăm mộ của “Vua săn voi” – Ama Kông – huyền thoại sống của vùng đất Buôn Đôn (Đăk Lăk). Chia tay Buôn Đôn, Đoàn về nhà hàng dùng cơm tối và trở về khách sạn nghỉ ngơi

Tối: Quý khách tự do tham quan, khám phá Thành phố Buôn Mê Thuột.

Ngày 02:             BUÔN MÊ THUỘT – HỒ LẮK – ĐÀ LẠT

http://daklak.gov.vn/portal/pls/portal/docs/2192002.JPG06h30: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng.
07h30: Xe đón đoàn tham quan Hồ Lăk - một hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất tỉnh Đăk Lăk và lớn thứ hai Việt Nam. Xung quanh hồ có những dãy núi lớn được bao phủ bởi các cánh rừng nguyên sinh và Buôn Jun, một buôn làng nổi tiếng của người M'Nông, nằm cạnh hồ này cùng những kiến trúc lịch sử như biệt điện của hoàng đế Bảo Đại, nhà dài của người M'Nông. Chia tay Hồ lak, đoàn tiếp tục hành trình đến với Đà Lạt - xử sở ngàn hoa.
Trưa: Đến Đà Lạt, Quý khách dùng cơm tại nhà hàng và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Chiều: Đoàn ghé tham quan Thác Datanla là một ngọn thác lớn nằm trong khu du lịch Đatanla – cách thác Prenn 8 km và thành phố Đà Lạt 10 km và là điểm tham quan, phiêu lưu mạo hiểm. Thác Datanla không ồn ào do chảy qua nhiều thềm đá, thác đổ từ ghềnh cao 20m, nước suối phần dưới tạo thành khu vực nước rất trong nên gọi là Suối Tiên. Chia tay Thác Datanla, Đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi.
Tối:  Đoàn tự do nghỉ ngơi và tham quan Thành phố Đà Lạt về đêm.

Ngày 3:                CHINH PHỤC THÀNH PHỐ TÌNH YÊU.

http://daklak.gov.vn/portal/pls/portal/docs/2192002.JPGSángQuý khách dùng điểm tâm. Xe đón đoàn tham quan Nhà thờ Domain de Marie -Một trong những cơng trình kiến trúc đặc sắc và một trong những trung tâm tôn giáo lớn nhất tại tỉnh Lâm Đồng, tham quan Vườn Hoa với những loài hoa hết sức đặc biệt như: hoa hi tin, hoa cẩm t cầu. Chụp hình lưu niệm tặng đoàn. Tiếp tục tham quan vườn hoa Thành Phố Đà Lạt – Nơi trưng bày bộ sưu tập hoa lớn nhất thành phố Đà Lạt với hàng trăm loài hoa khác nhau. Chia tay vườn hoa đoàn ghé thăm Dinh Ba. còn gọi là dinh Bảo Đại, được xây trong khoảng từ năm 1933 đến 1938 là nơi gia đình Bảo Đại sinh sống và làm việcChia tay Dinh III đoàn về nhà hàng dùng cơm trưa và về khách sạn.
15h30Đoàn khởi hành vào Xã Lát – Một buôn làng của người dân tộc Lạch nằm dưới chân núi LangBiang. Trên đường đi Quý khch ngắm cảnh nh vườn, ngoại ô thành phố Đà Lạt. Quý khách có thể chinh phục đỉnh LangBiang bằng xe JeepĐứng trên đỉnh Langbiang Quý khách nhìn thấy tòan cảnh Cao Nguyên Lâm Viên và Tp. Đà Lạt thu nhỏ.
Tối: Quý khách tham gia chương trình “Nhạc Hội Cồng Chiêng“ tại thung lũng trăm nămLangBiang. Lễ hội văn hóa cồng chiêng tỉnh Lâm Đồng sẽ diễn ra dưới chân núi Mẹ Lang Biang với chủ đề “Âm vang núi mẹ đại ngàn”. Đến đây, quý khách sẽ cùng hòa mình vào Đêm Hội với những lời ca, tiếng hát, điệu múa, tiếng cồng chiêng của  những chàng trai, cô gái trong buôn làng và thưởng thức rượu cần, thịt rừng nướng, để hiểu thêm về văn hóa, phong tục và cuộc sống của người dân, để càng thêm yêu mến mảnh đất và con người Đà Lạt. Kết thúc chương trình, Quý khách chia tay Buôn làng và trở lại Thành phố Đà Lạt nghỉ ngơi.

Ngày 4:               ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ NGÀN HOA

06h30: Quý khách dùng điểm tâm tại nhà hàng. Xe đón đoàn ghé thăm  Thung lũng tình yêu - nơi đây đẹp và cuốn hút bởi thung lũng sâu, đồi thông quanh năm xanh biếc. Chia tay Thung lũng tình yêu, trên đường về Đoàn ghé lò sản xuất mứt trái cây đặc sản Đà Lạt và thưởng thức mứt miễn phí.
Trưa: Đoàn nhà hàng dùng cơm và trở về khách sạn nghỉ ngơi.
http://daklak.gov.vn/portal/pls/portal/docs/2192002.JPG14h00: Đoàn khởi hành tham quan Đồi thông hai mộ - một thắng cảnh nổi tiếng của Đà Lạt, bao năm nay luôn tồn tại nhiều sự tích ly kỳ về cái tên “Đồi thông hai mộ”, nhưng chỉ có một câu chuyện trong số đó là thật, ấy là câu chuyện tình bất hạnh của cô gái Lê Thị Thảo và chàng trai Vũ Minh Tâm, minh chứng cho câu chuyện tình đó chính là hai ngôi mộ nằm trên đồi thông hơn 60 năm qua. 
15h30: Chi tay Đồi thông hai mộ, đoàn di chuyển đến Hồ Than Thở - tại đây, quý khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp nằm trên đồi cao giữa một rừng thông tĩnh mịch. Cảnh vật quanh hồ nên thơ, mặt nước hồ luôn phẳng lặng trầm ngâm. Tại đây dường như chỉ còn nghe vi vu tiếng gió nhẹ, tiếng thông reo như thở than, như nức nở. Có một đôi cây thông yêu nhau rất lạ ở phía bắc của hồ tạo thành một đôi “tình nhân” thông quấn quýt bên nhau không rời, du khách có thể đến đó chụp hình lưu niệm. Đồi thông ở hồ Than Thở dường như cũng đẹp hơn các nơi khác vì thông thưa hơn, cao đều hơn nên khi ánh nắng mặt trời rọi xuống ngả bóng trên thảm cỏ. Chia tay, Đoàn về khách sạn.
Tối: Đoàn dùng tiệc và chương trình gala dinner do hướng dẫn viên là MC tổ chức tại sân khấu nhà hàng với nhiều tiết mục hấp dẫn và vui nhộn cùng nhiều phần thưởng giá trị.

Ngày 05:                 ĐÀ LẠT – THANH HOÁ

06h30: Quý khách làm thủ tục trả phòng và dùng điểm tâm tại nhà hàng. Xe đón Đoàn ghé thăm Thiền viện Trúc Lâm - một trong ba thiền viện lớn nhất tại Việt Nam, toạ lạc trên núi Phượng Hoàng, hướng nhìn thẳng ra Hồ Tuyền Lâm, nằm yên bình trong một không gian đẹp như tranh vẽ với không khí mát mẻ, trong lành khiến cho bất cứ ai đến nơi đây cũng sẽ có cảm giác thư giãn ngay lập tức. Tại đây, Quý khách còn có cơ hội được đắm chìm trong vườn hoa với nhiều loại hoa lạ, có cả các giống hoa được thầy trụ trì mang từ khắp nơi trên thế giới về ươm trồng, nổi tiếng nhất là giống: sim tím, bông gòn Úc, phù dung,... Chia tay Thiền Viện Trúc Lâm.
08h00: Xe đón quý khách ra sân bay làm thủ tục cho chuyến bay về Nội Bài. Xuống Sân bay, Quý khách nhận hành lý, xe đón đoàn về nhà hàng dùng cơm trưa và khởi hành về Nga Sơn – Thanh Hóa.

 

Dự kiến 17h00 về đến Nga Sơn – Thanh Hóa.

Xe và hướng dẫn viên chia tay đoàn và hẹn gặp lại!

Kính chúc Quý khách có một chuyến tham quan đầy lý thú và bổ ích!

 

TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ

Phương tiện vận chuyển:

  • Xe ôtô đời mới đạt tiêu chuẩn du lịch đời mới   
  • Dịch vụ trên xe: Tivi, âm thanh, máy lạnh, ghế bật, Micro.
  • Lộ trình máy bay:
    Chặng đi: Hà Nội – Buôn mê (Tùy thuộc vào ngày khởi hành của Quý khách mới biết được chặng bay chính xác)
    Chặng về: Đà Lạt – Vinh hoặc Đà Lạt – Nội Bài (Tùy thuộc vào ngày khởi hành của Quý khách mới biết được chặng bay chính xác)

Dịch vụ lưu trú: Khách sạn tiêu chuẩn du lịch 3*** hoặc 4**** (Theo chương trình)    

Dịch vụ, tiêu chuẩn trong phòng:

  • Tiêu chuẩn phòng: Phòng 02-03-04 khách/phòng
  • Trang thiết bị trong phòng gồm: Máy lạnh, truyền hình cáp, điện thoại, tủ lạnh, tắm nóng lạnh, bàn chải, xà bông tắm, tủ treo đồ, bình thuỷ pha trà, khăn tắm, bàn làm việc, dép đi lại,…

Ăn uống:

  • Điểm tâm sáng: 01 bữa gồm Phở, bún bò, bánh canh, bánh mì ốp la +cafe, nước ngọt.     
  • Ăn sáng buffet: 04 bữa
  • Ăn chính: 09 bữa chính. (Trong đó có 01 bữa tiệc tại Đà Lạt)

Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên thuyết minh và phục ăn nghỉ cho đoàn.           

Bảo hiểm:                                                    

  • Khách được bảo hiểm du lịch trọn gói.                
  • Mức đền bù tối đa 30.000.000đ/1 khách/vụ.

Dịch vụ khác:

  • Nón + khăn lạnh + Nước suối chai loại 0.5l. Ngày 1 lượt.        

Lưu ý:

  • Dưới 05 tuổi miễn phí (hai người lớn chỉ kèm 1 bé), gia đình tự lo cho bé.
  • Từ 05 – 11 tính ½ giá vé (tiêu chuẩn như người lớn ngủ ghép cùng gia đình).
  • Từ  12 tuổi trở lên mua 100% vé.
  • Nếu Quý khách đăng ký mà không đi, mất 50% vé Tour trước 5 ngày; sau 5 ngày mất 100% vé Tour.

KHÔNG BAO GỒM:

  • Thuế VAT.     
  • Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.
  • Chi phí cáp treo tại Thiền Viện Trúc Lâm.

Khi đi quý khách đem theo CMND hoặc Passport để làm những thủ tục cần thiết.

HÀM RỒNG TOUR - Hân Hạnh Phục Vụ Quý Khách!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline
0938009014